Tạo Normal map từ Plugin miễn phí của NVIDIA

thumb_normal_map

Nếu các bạn đã biết cách sử dụng map Normal trong phần Bump (tạo vật liệu có bề mặt gồ ghề) để tiết kiệm thời gian render thì đây là 1 bài Tut khá hữu ích để tự tạo map Normal trong 3ds max

Tôi vẫn thường hay dùng VraydisplacementMod, vì nó cho kết quả đường nét rõ ràng hơn nhưng đổi lại thời gian render lâu hơn

Cùng xem video bên dưới để biết rõ hơn

Và chúng ta cũng có thể tăng độ Bump và đạt được kết quả tốt hơn

add-bump

Nguồn: https://www.vrayschool.com

tag: học 3d max , học vray ,học họa viên kiến trúc

09:06 19/04/2016
1071 lượt xem